CHƯƠNG TRÌNH CÀ PHÊ DOANH NHÂN GIAO LƯU GIỮA HỘI DOANH NGHIỆP HUYỆN BÌNH CHÁNH - QUẬN BÌNH TÂN - QUẬN 8 - QUẬN 11 10/09/2018
Danh sách Ngân hàng Hội viên 06/07/2017
Công ty TNHH Cơ Khí Công Nghiệp Miền Nam tuyển dụng 23/08/2016
Danh sách BCH nhiệm kỳ III 22/11/2016
200 sản phẩm - dịch vụ nhận chứng nhận Tin & Dùng 2009 14/01/2010
Sản xuất thủy sản phải theo quy chuẩn quốc gia 13/01/2010
Hiệp định về gỗ rừng nhiệt đới có hiệu lực từ 2010 13/01/2010
Video Clip:
Quảng cáo
“Điều quan trọng nhất là bạn phải hình dung kế hoạch cuộc sống của bạn. Có thể không nhất thiết bạn phải tìm việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp đại học. Nhưng điều chính yếu là bất cứ công việc gì bạn nhận, bạn phải tiếp cận một cách chủ động. Cố gắng vượt qua mọi khó khăn, đừng từ bỏ mục đích của mình và hãy phát huy sự mạnh mẽ và tham vọng của bạn. Để thành công, chúng ta cần được chuẩn bị”

Anh kể tiếp, khi còn bé, gia đình anh rất nghèo, và thật khó có thể để anh hoàn tất việc theo học. Ở trường, so với các bạn học cùng trang lứa, anh có thể chất yếu hơn vì thiếu dinh dưỡng. Chỉ sau này, khi trưởng thành, thể chất anh mới được mạnh mẽ như hiện tại. Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, anh vào học trường an ninh, nhưng anh không thể tìm được công việc nào thích hợp để ứng dụng  kiến thức anh được học tại trường, cho nên anh phải tìm việc làm thêm.

Mặc dù chỉ là công việc làm ngoài giờ, nhưng khi bắt tay vào công việc, anh cố gắng học hỏi và tích lũy kiến thức từ nhiều lãnh vực khác nhau và có được những kiến thức mới qua kinh nghiệm thực tế trong công việc. Sau dó, anh vào học trường Đại học Kinh tế. Buổi tối, anh học thêm ở trường Đại học Kiến trúc. Anh kể rằng, sau 2 năm vừa đi làm vừa đi học thêm vào buổi tối, anh tốt nghiệp Đại học. Anh vào làm việc cho một công ty sửa chữa tàu và trong thời gian đó, anh phải làm việc cật lực để ổn định cuộc sống.

Vào thời điếm đó, một số tổ hợp công nghiệp phát triển mạnh nhờ vào chương trình cải cách và đổi mới hướng phát triển kinh tế của Chính phủ, và khi đó, nhu cầu về sắt, thép xây dựng tăng mạnh. Cho nên, anh quyết định nắm lấy cơ hội để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Anh bắt đầu cung cấp thép sử dụng trong những dự án xây dựng. Bởi như anh nói anh biết tiếp thu một cách nghiêm túc ý kiến đóng góp của khách hàng nên anh có thể thỏa mãn yêu cầu của họ. Anh cũng cho biết, cũng có những khó khăn nhất định trong việc điều hành doanh nghiệp một cách suôn sẻ, và nhất là trong việc thuê dụng, điều hành nhân công lao động .
 
Anh cũng thật tình chia sẽ, anh phải đấu tranh mỗi ngày để giữ vững niềm tin mạnh mẽ rằng anh sẽ theo đuổi đến cùng kế hoạch kinh doanh của mình. Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng  không thể một mình anh có thể hoàn tất kế hoạch sản xuất kinh doanh, mà anh cần thêm sự chung tay góp sức và hợp tác của toàn thể nhân viên, các cộng sự để Công ty CP Cơ khí XD TM ĐẠI DŨNG ngày một tiến xa hơn, phát triển hơn.